www.baovecuongthinh.com

TIN TỨC

Huỳnh Như ghi siêu phẩm sút phạt ở Bồ Đào Nha

Dù xếp cuối bảng và bị đánh giá thấp hơn đối thủ, đoàn quân của HLV Carlos Valadar bất ngờ giành chiến thắng 2-0, trong đó Huỳnh Như là cầu thủ chơi nổi bật nhất. Phút thứ 4, Huỳnh Như khởi xướng đợt tấn công dẫn tới bàn mở tỷ số của Lank FC. Đến phút 58, tuyển thủ quốc gia Việt Nam kiếm về quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải cách khung thành khoảng gần 30 m. Thay vì tạt bóng, tiền đạo quê Trà Vinh quyết định dứt điểm, đưa bóng cuộn vào góc cao làm bó tay thủ môn Maritimo, ấn định chiến thắng cho Lank.

Màn thể hiện ấn tượng giúp Huỳnh Như được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Chiến thắng này giúp Lank FC níu giữ hy vọng trụ hạng ở giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Hiện, đội bóng chủ quản của Huỳnh Như có 9 điểm sau 21 trận, kém đội xếp trên một điểm. Theo luật, đội cuối bảng sẽ xuống hạng, còn đội xếp thứ 10 và 11 đá play-off trụ hạng với đội xếp thứ hai và ba ở giải hạng Nhất.


Huỳnh Như nhận danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất trận'. Ảnh: Liga BPI

Huỳnh Như đã ra sân 22 trận cho Lank FC ở mùa giải 2023-2024, với tổng thời lượng 1.839 phút. Chân sút Việt Nam ghi được ba bàn thắng và góp một đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Minh Khang Theo Vnexpress